बुधवार, ऑक्टोबर २७, २०१०

न्यूयॉर्क (New York)



या सिनेमाची स्टोरी आधारित आहे ९/११ नंतर झालेल्या अमेरिकेतील मुसलमानांच्या आयुष्यातील बदलाची. सिनेमाची सुरवात ओमार अजीजला एफ बी. आय. चा एजंट रोशन त्याच्या गाडीमध्ये बंदुका सापडल्याच्या आरोपातून पकडून नेतो आणि त्याला त्याच्या मित्राची (सँम) जासुसी करायला भाग पाडतो. ओमार आधी तयार होत नाही पण नंतर, माझा मित्र टेररिस्ट असूच शकत नाही, हे सिद्ध करण्यासाठी मी हे काम करीन असे म्हणून ओमार तयार होतो.



ओमार हा दिल्लीतून स्कॉलरशिप मिळवून न्यूयॉर्क स्टेट युनिवर्सिटी मध्ये MS करायला येतो. तिथे त्याची माया आणि समीर शेख यांच्याशी खूप घट्ट मैत्री होते. ओमारचे मायावर एकतर्फी प्रेम असते. माया मात्र सुरवातीपासूनच समीर उर्फ सॅमवर प्रेम करत असते. ओमारला मात्र याची काहीच कल्पना नसते. सॅम आणि माया ह्या दोघांचे पूर्वज जरी भारतीय असले तर ते आता अमेरिकनच असतात. ओमार आता या दोघांच्या नजरेतून अमेरिका बघायला शिकतो आणि त्याला इकडे मनोमन आवडायला लागते.



असेच एका दिवशी हे तिघे जण पार्टीतून बाहेर पडताना, मायाची पर्स चोरीला जाते, सॅम त्या चोराला पकडण्याच्या भानगडीत जखमी होतो, आणि या दोघांचे एकमेकांवर असलेले प्रेम ओमार समोर उघड होते. याचा ओमारला खूप धक्का बसतो. दुसऱ्या दिवशी सकाळी नेहमीप्रमाणे ओमार कॉलेजला जातो, पण त्यांच्या नशिबात वेगळेच काहीतरी वाढून ठेवलेले असते, त्याच दिवशी ट्वीन टॉवर वर टेररिस्ट हल्ला होऊन त्या बिल्डींग कोसळतात. अमेरिकत असलेल्या मुसलमानांवर संशयाने बघायला सुरवात होते. अश्या भूतकाळानंतर, ओमार, सँम व माया यांच्या वाटा वेगळ्या होतात आणि त्यांचा एकमेकांशी संबंध राहत नाही. ओमार हा टॅक्सी मालक होतो. आणि टॅक्सीच्या व्यवसायात असतानाच ओमारला FBI पकडून नेते.



FBI चा एजंट रोशन, ह्याच्याकडे सॅमला पकडण्याचा व्यवस्थित प्लॅन असतो. त्या प्लॅननुसार ओमारला सॅमच्या घरात राहायचे, आणि त्याच्यावर बारीक लक्ष ठेवून FBI ला माहिती पुरवायची, कि सॅम काय टेररिस्ट काम करत आहे. ओमार सॅमकडे शिफ्ट होतो. आता इतक्या वर्ष्यानी भेटल्यानंतर सगळ्यांचे आयुष्य बदलले असते, सॅम व मायाला एक दान्या नावाचा मुलगा असतो. ओमरला त्याच्या घरात काहीही संशय घेण्यालायक दिसत नाही. जेव्हा हे रोशनला समजते, तेव्हा रोशन वेगळा प्लॅन करतो, आणि त्या प्लॅन मध्ये यश येते. ओमारला कळते कि सम आता टेररिस्ट झाला आहे. आणि त्याचा एक मोठी बिल्डींग उडवण्याचा प्लान आहे. या प्लॅन मध्ये सॅम यशस्वी होतो का, FBI सॅमचे काय करते, असे काय होते सॅमच्या आयुष्यात की ज्यामुळे सॅम टेररिस्ट होतो, हे बघा "न्यूयॉर्क" मध्ये.



सिनेमा "चांगला" या विभागात निश्चितच मोडता येईल. फोटोग्राफी छान आहे. सगळ्यांनी काम छान केले आहे. सिनेमाचा शेवट मात्र दुखद आहे, पण तो तसा अपेक्षितच आहे. सिनेमातील गाणी चांगली आहेत. सगळ्या कुटुंबांनी एकत्र बघायला हरकत नाही असा आहे. काही सीन लहानमुलांना त्रासदायक ठरू शकतात, पण चालू शकतील. जसे भारतात, महात्मा गांधीच्या हत्येनंतर ब्राह्मणांवर झाले, नंतर इंदिरा गांधीच्या हत्येनंतर, शिखांवर झाले तसेच ९/११ अमेरिकेत मुसलमानांवर कसे अत्याचार झाले हे सिनेमाच्या शेवटी, काही वाक्यांत सांगण्यात येते. पण अमेरिकेसारख्या प्रगत देशात पण मानवी प्रवृत्ती तीच आहे हे बघून आश्चर्य वाटते.

तुमच्या प्रतिक्रिया जरूर लिहा.


This a story showing how lives of Muslims changed after 9/11 in the United States of America. The movie open with Omar Aziz being arrested by FBI agent Roshan, on the pretext of carrying guns in his car. Then to release Omar without court case, Roshan prepares him to spy on Sam, his college time friend. Omar initially resents, saying his friend can never be a terrorist. Finally he agrees to do spying just to prove that his friend is indeed not a terrorist.

Omar is originally from Delhi, and he joins New York State University for his Masters Degree. He meets Maya and Samir Sheikh aka Sam, and three of them become really good friends. Omar has a one way crush on Maya, but Maya and Sam are in love already, which Omar is not aware of. Both Sam and Maya are of Indian origin but born and brought up in US. With the friendship, Omar learns the American way of life from his friends, and starts enjoying the life there.



One day while returning from a party, Maya's handbag is snatched by a thief, and in the event of catching the thief and recovering the bag, Sam is injured a bit. That was the time, Omar discovers the deep love relationship between Sam and Maya. Omar is shocked by this, but he is trying to recover from this. Next day Omar goes to the University as usual, but the destiny takes a turn. Twin Towers in New York were attacked on that day, and whole course of life changes for them. The incidence changes the way Muslims in US are treated for some time. There is a fear of suspicion around most of them. He looses contact with Sam and Maya. He settles down in New York and gets into Taxi business. After a while he is arrested on charges of carrying guns in his vehicle.



FBI agent Roshan has a plan to fix Sam. He wants Omar to get into Sam's house and stay with him. This will give Omar a great opportunity to spy Sam on regular basis. He should keep FBI updated on kind of activities Sam is doing and weather he is involved in terrorism. Omar manages to go and stay with Sam and Maya. They have a son named Danny. He could not find anything suspicious happening at his place. Roshan changes plan and puts Omar to work with Sam. After that Omar discovers, that Sam is indeed involved in some terrorism activities and is working on a plan to blow away a big building. Whether Sam is able to complete his plan, if Omar conveys this so FBI, if FBI is able to get hold of Sam needs to be watched in the movie "New York"



This movie is good, and a family movie. Scores well on both acting and photography. Some of the stunts with John Abraham and Neil Nitin Mukesh are good. A bit sad but positively ending movie. Can be watched by kids with exceptions of few scenes. Songs are good and catchy. It was disturbing to see how some innocent people are tortured by government agencies in the process of trying to control terrorism, even in developed nations like US.

Please do write your comments.




Cast

Director
  • Kabeer Khan कबीर खान 


Link to watch online

    मंगळवार, ऑक्टोबर १९, २०१०

    हाय काय नाय काय (Haay kaay Naay kaay)


     प्रेम प्रधान एक स्त्री लंपट मोठ्ठा पण तरुण उद्योगपती असतो. प्रिया प्रधान अत्यंत भोळी असते. हिचे प्रेम असते प्रेम वर. हिला असे वाटत असते कि प्रेम हा अत्यंत साधा भोळा आणि प्रेमळ नवरा आहे. अर्थात तो प्रेमळ असतो. अर्थात तो प्रेमळ असतो, पण कुठलीही सुंदर दिसली की हा फारच प्रेमळ होतो. यांच्याच घरात एक राणी, म्हणून सुंदर तरुणी नोकरी करत असते.



    याचा एक साधा भोळा सरळमार्गी मित्र सदाशिव ढापणे प्रेमच्या घरी येतो. प्रेम आणि सदाशिव यांची खूप जुनी मैत्री असते. सदाशिव ढापणे हा एक कवी असतो. आता नवीन कवींची व्यथा, आणि कथा जशी असते तशीच याची पण स्थिती असते. बिचाऱ्याला पुरेसे पैसे मिळत नसतात. त्यामुळे घरमालक घरातून हाकलून लावतो, कारण घराच्या भाड्याची थकबाकी खूप झालेली असते. आता कुठे जावे अश्या विचारात असताना, त्याला प्रेम आठवतो आणि तो तडक प्रेमच्या घरी येतो.



    आता हा अतिशय प्रेमळ प्रेम, याच वेळेस त्याच्या नवीन प्रेम-प्रकरणातील, मल्लिकाला भेटायला पुण्याला जाण्याचा बेत करत असतो. प्रियाला सांगतो की पुण्याला नवीन ब्रांच उघडली आहे त्यासाठी शनिवार-रविवार पुण्याला जावे लागणार आहे. आणि पुण्याची ब्रान्च प्रेमचा  मित्रच (श्री लोखंडे ) बघत असल्याने तसा काही प्रश्न नाहीये असे तो प्रियाला पटवून देतो.  पण प्रियाला त्याने पुण्याला जाऊ नये असे वाटत असते. त्यामुळे ती प्रेमच्या इमेल मध्ये जाऊन पुण्याच्या "मित्राला" मुंबईला बोलावते. खरं तर हा मित्र नसून "मल्लिकाच" असते. मल्लिकाला वाटते कि खरच प्रेम तिला पुण्याला बोलावतो आहे, त्यामुळे ती देखील पुण्याला यायला निघते. जोवर प्रेमला हा सगळा प्रकार कळतो तोवर मल्लिका मुंबईला येऊन पोचलेली असते. आता या मल्लिकाला कसे लपवावे याचा भयंकर मोठा प्रश्न प्रेमला पडतो. कारण प्रेमने मल्लिकाला त्याचे लग्न झाले आहे असे सांगितलेले नसते. अश्या कात्रीत सापडलेल्या परिस्थितीत असताना, अचानक कवी सदाशिव ढापणे घरी येऊन पोचतो.
     


    आता मल्लिका आणि सदाशिव ढापणे "नवरा-बायको" आहे असे प्रियाला पटवून दिले तरच काहीतरी मार्ग सापडेल असे तो या दोघांना पटवतो. आणि सदाशिव ढापणे चा "परीस लोखंडे" होतो.  सदाशिव ढापणे उर्फ परीस (तोतया) हा अतिशय साधा, तर मल्लिका अतिशय नखरेल आणि हाय-फाय . म्हणजे दोघांना बघितल्यावर हा दोघांचे लग्न कसे काय बुवा झाले असा प्रश्न निश्चित पडावा. तसा प्रश्न राणीला निश्चित पडतो. तो प्रश्न ती प्रियाला पण विचारते. पण प्रिया म्हणते की त्यात काय, झाले असेल लग्न. आता या दोघांना लग्न झाल्याचे नाटक करावे लागते. इकडे घरात सैपाकाला बाई हवी असे प्रिया सारखे सांगत असते. तर प्रिया ज्या बाईंकडून मोलकरीण बोलावणार असते, त्या सांगतात की बाई नाहीये, पण आचारी आहे. याच दरम्यान एक मनुष्य प्रेमच्या घरी येतो. तर प्रेमला तो आचारी वाटतो म्हणून तो त्या मनुष्याला घरात घेतो. तो मनुष्य स्वताचे नाव सदाशिव ढापणे असे सांगतो. आणि मग सुरु होते धमाल. तोतया कोण, खरा कोण हे समजत नाही. शिवाय प्रेम आणि मल्लिकाचे प्रकरण काहीच पुढे सरकत नाही. अश्या बऱ्याच गमती जमती या सिनेमात घडतात. शेवटी प्रियाला समजते का प्रेमचे प्रेम-प्रकरण. सदाशिव ढापणे चा तोतया वर परीस लोखंडे या दोघांचे नक्की काय नाते असते हे बघा "हाय काय नाय काय" मध्ये.



    सिनेमा ठीक आहे. विनोदी सिनेमा आहे. पुष्कर श्रोत्रीचे काम मस्त आहे. त्याचे विनोद देखील आवडले. सिनेमाचे कथानक खूप काही छान नसले, तरी अगदीच कंटाळा येत नाही. एकूण सगळे विनोद, आणि गाणी यामध्ये हा सिनेमा ठीक वाटतो. सहकुटुंब हा सिनेमा बघण्यालायक आहे. काही वाईट सीन नाहीत. विनोद पण चांगले आहेत. या सिनेमाचे दिग्दर्शन पुष्कर आणि प्रसाद यांनी केले. पहिलाच प्रयत्न चांगला होता असे म्हणण्यास हरकत नाही.

    तुम्ही सिनेमा बघितला असल्यास, किंवा माझ्या लिखाणावर तुमच्या प्रतिक्रिया जरूर लिहा.
     

    Prem Pradhan is a rich and young businessman. But he is a big womanizer. His wife Priya is very simple lady. She loves Prem very much and she is feels that Prem is also very loving and caring husband. Prem is in fact very loving, but towards all beautiful ladies. And he is always thinking of different ladies in his life. There is a young and beautiful maid servent called Rani in their house, to help Priya.

    Prem has a very simple and straightforward friend Sadashiv Dhapne. Both of them are very old and thick friends. Sadashiv aka Sada is a upcoming poet. He is not doing well and always in need of money. One day Sada's landlord throws Sada out of the rented house, for not paying rent for several months. He decides to take shelter in Prem's house for some days and reaches his house.



    Prem is planning to visit his latest affair Mallika in Pune. He has been doing that for some time. To facilitate his flirting, he has convinced Priya, that his business is expanding, and he has opened a new branch in Pune. He has to go to Pune on weekends for several months to establish it well. He has pretended that his friend Mr. Lokhande is taking care of Pune branch. Priya wants Prem to be in Mumbai with her for the weekend, so she sends an email using Prem's unlogged email account to Lokhande that this weekend Prem shall meet in Mumbai and passes on the home address. This Lokhande is no one else but Mallika, she thinks that it is a better plan to go to Mumbaia and spend some time with Prem, since she is unaware that Prem is already married.



    By the time Prem realizes the complications, Mallika is already in Mumbai and reaching him house. His is in big trouble now, since both the ladies do not know each other and are going to meet soon. And he also has to convince Mallika that his marriage is big problem and he has to come out of this. Finally looking at Sada, he makes a quick plan. Prem convinces Mallika, that his mariage was a big blunder, due to his dad's final wish, and he is working hard on coming out of it. And he forces Sada to act as Paris Lokhande, if he wants to stay in his house for some time. And Mallika his wife for some time.


     Mallika is really mod lady and this Sada aka Paris Lokhande is very very simple man. The made up pair really looks odd. But Prem introduces them as Mr. and Mrs. Lokhande and Priya is happy to meet them. Rani doubts them as a pair looking at the mismatch and esquires with Priya, but Priya says there are some odd pairs at times, and forgets the issue. Mallika and Sada have hard time pretending as husband and wife. To add the complications, Priya has been looking for a lady cook to help her, and the agent looking for cook convinces her that she should accept a reliable male cook. The new cook is also a fraud, and he uses a fake name Sadashib Dhapne.



    There are a lot of confusions due to several people in the same house with fake identities and complicated relations. Prem and Mallika are not able to meet each other and finally Priya figures out the affair between Prem and Mallika. It will not be worthwhile to explain the confusions in the review but must be watched in the movie Hai Kay ani Nai Kay.

    The movies is well done and Pushkar Kshotri has acted well. Prasad Oak and Sai Tamhankar are good too. Atul Parchure has added some additional fun in the movie. The storyline is alright and nothing new in it, but overall comedy and acting is enjoyable. A good first attempt by Prasad oak and Pushkar Kshotri at directing a movie.



    Cast
    • Pushkar Shrotri पुष्कर श्रोत्री
    • Sai Tamhankar सई ताम्हणकर
    • Sonali Kulkarni सोनाली कुलकर्णी
    • Prasad Oak प्रसाद ओक
    • Jitendra Joshi जितेंद्र जोशी
    • Ashwini Apate अश्विनी आपटे
    • Atul Parchure अतुल परचुरे



    Direction
    • Pushkar Shrotri पुष्कर श्रोत्री
    • Prasad Oak  प्रसाद ओक



    Link to watch online  

    Marathi movie DVD

    मंगळवार, ऑक्टोबर १२, २०१०

    मातीच्या चुली (Matichya chuli)

    श्रीपाद दांडेकर आणि सुनंदा दांडेकर त्यांचा मुलगा विशाल दांडेकर यांचे एक त्रिकोणी कुटुंब. विशाल आता लग्नाच्या वयाचा झालेला. त्यात विशाल पूजा भोसलेच्या प्रेमात पडतो. विशालला मोठा प्रश्न पडतो की आईला कसे सांगायचे, त्याला पुजाशी लग्न करायचे आहे. त्यात त्याला साथ देतात त्याचे वडील श्रीपाद दांडेकर. पूजा भोसले म्हणजे मराठा आणि दांडेकर म्हणजे ब्राह्मण. आता जात हा एक तर अडसर असतोच. पण वडिलांची साथ असल्याने, आई मुलीच्या वडिलांना भेटायला तयार होते. भोसले मंडळींना भेटल्यावर लग्नाला दांडेकर मंडळी तयार होतात. नवीन नवीन असल्याने, सुनेचे कौतुक सुरु होते. पण जेव्हा सून लग्न करून घरी येते, तेव्हा चित्र पालटायला सुरवात होते. त्यात पूजा एक स्वतंत्र विचाराची, हुशार, धडाडीची मुलगी असते. हिला मोठ्या कंपनीत मॅनेजरची नोकरी असते. त्यामुळे सासू-सुनेचे उगाच छोट्या छोट्या कारणावरून खटके उडू लागतात. विशाल आणि श्रीपाद यांची मधल्या मध्ये पंचाईत होऊ लागते.



    श्रीयुत दांडेकर, सुनंदाला समजावण्याचा प्रयत्न करतात, पण तो फोल ठरतो. त्यात विशाल आणि पूजाचे एकदा भांडण होते. पूजा त्याला सोडून ऑफिसला निघून जाते, नंतर विशालला त्याची चूक कळते तो तिला गाठण्यासाठी म्हणून जोरात बाईक हाणतो, आणि अपघात होऊन हॉस्पिटल मध्ये दाखल होतो. आता विशाल बेशुध्द पडल्यावर, सासू-सुनेचे जरा पटू लागते. श्रीपाद दांडेकरांना वाटते की आता तरी घरातील संबध सुधारतील, पण नाही थोड्या दिवसातच "पहिले पाढे पंचावन्न" सारखी गत होते. घरात सारखे एक टेन्शन असते. त्यातूनच का काय, विशाल आणि पूजा जे काही ठरवतात, त्यांची खबर सुनंदा आणि श्रीपाद यांना बाहेरील लोकांकडून कळतात. शेवटी एका क्षणी ही दोन्ही जोडपी वेगवेगळे राहण्याचे ठरवतात. आता या वेगळ राहण्यात "सोय" असते की एकमेकांबद्दल असलेली "कुरबुर" त्यांना दूर करते, श्रीपाद आणि सुनंदा, वेगळे झाल्यावर कसे आयुष्य जगतात. हे बघा "मातीच्या चुली" या सिनेमामध्ये.



    सिनेमा उत्तमच आहे. हलकाफुलका सिनेमा आहे. जरी अगदी सामान्य विषयाभोवती हा सिनेमा गुंफला असला तरी, विषयाची मांडणी, त्यातील नात्यामधील संबध अगदी सुंदर रीतीने गोवले आहे. काही काही संवाद तर खूपच सुंदर आहेत. वंदना गुप्ते आणि सुधीर जोशी यांचा भूमिकेला तर तोडच नाही. मधुरा वेलणकर आणि अंकुश चौधरी पण त्यांच्या भूमिकेत उत्तम. हा सिनेमा सुधीर जोशींचा शेवटचा सिनेमा आहे. या सिनेमाचे शुटींग सुरु असतानाच त्यांना देवाज्ञा झाली, त्यामुळे या सिनेमात मधून मधून "श्रीपाद दांडेकर ", म्हणून आनंद अभ्यंकर येतात. आणि त्यामुळेच का काय या सिनेमात निवेदक ठेवून सिनेमातील कलाकारांची बदल सांधण्याचा चांगला प्रयत्न केला आहे. सिनेमा बघावा असा आहे, संपूर्ण कुटुंबाला एकत्र बघण्यासारखा सिनेमा निश्चित आहे.

    तुमच्या प्रतिक्रिया जरूर लिहा.



    Vishal Dandekar and his parents Shreepad Dandekar and Sunanda Dandekar are a small happy family. Vishal is working as executive and is planning to get married. He is in love with Pooja Bhosale also a executive in another company. Vishal is in dilemma how to convey this to his parents, specially his mother. His dad helps him in this. The reason for his dilemma was the cast, Dandekars are Brahmin and Bhosles are Maratha. But on Shreepad's request Sunanda decides to meet Bhosale family. And on meeting them Sunanda agrees for the marriage and the marriage take place making everyone happy.



    The newly wedded couple is enjoying the honeymoon phase of the life. Slowly things are settling to normal. Initially the new Daughter-in-law is pampered by all. Pooja is a bright, dashing and independent lady. She is already a manager in a good company. Slowly there are small issues arising between Sunanda and Pooja, The usual daughter-in-law and mother-in-law type issues. Vishal and Shripad are scape goats in between sometimes. They do now know how to deal with this situations.



    Shreepad tries to explain Sunanda that she needs to deal with Pooja tactfully and needs to understand the generation gap and accept certain things. But Sunanda is not that understanding lady. During this phase, Vishal and Pooja have some minor misunderstanding and fight. But Vishal realises his mistake very soon and tries to catch up Poojs who has left for the office on his bike. He meets with an accident and lands up in hospital. To take care of him, Pooja and Sunanda come together and start taking care of Vishal. Everyone hopes that the relations are improving now, but once Vishal is well and starts going to office, things roll back to normal.



    With lot of thinking Vishal and Pooja take some decisions and Sunanda and Shripad get to hear them from others rather than their own son. This causes lot of tension between them and finally they decide to live seperately rather than to have tense moments every day. Now this separation is really for convenience or due to in fights, how are Sunanda and Sripad leading their life after this separation, is all depicted very powerfully in the movie Matichya Chooli.



    The storyline of the movie is very nice. The subject of this movie is really an everyday one but handled powerfully. It has also suggested some interesting solutions to everyday problems in life. Vandana Gupte and Sudhir Joshi are too good. Madhura Velankar and Ankush Chaudhari are good too. Sanjay Mone has a short but nice role. Unfortunately Sudhi Joshi passed away while the movie was half way through. That makes this his last movie. Abhyankar has played his remaining role to complete the movie. This confused the spectators sometimes, due to change of person in Shripad Dandekar's role. The movie is really good and a recommended one with family.

    Do leave your comments on the movie and the review.



    Cast
    • Vandana Gupte वंदना गुप्ते
    • Sudhir Joshi सुधीर जोशी
    • Madhura Velankar मधुरा वेलणकर
    • Ankush Chaudhari अंकुश चौधरी
    • Sanjay Mone संजय मोने
    • Anand Abhyankar आनंद अभ्यंकर

    Direction
    • Sudesh V. Manjarekar सुदेश वा. मांजरेकर
    • Atul Kale अतुल काळे



    Link to watch online

    मंगळवार, ऑक्टोबर ०५, २०१०

    जेल (JAIL)

    ही गोष्ट आहे "पराग मनोहर दीक्षित" याने जेल मध्ये घालवलेल्या वास्तव्याची. तर गोष्ट अशी आहे की, पराग मनोहर दीक्षित हा एका चांगल्या कंपनी मध्ये रिजनल डायरेक्टर म्हणून नोकरी करत असतो. हा अत्यंत हुशार आणि कष्टाळू असतो. गुन्हेगारी वृत्तीचा मागमूस देखील याच्या मनात कधीच नसतो. याचे मानसी नावाच्या एक एयर होस्टेस वर प्रेम असते. दोघेही एकमेकांवर मनापासून प्रेम करत असतात पराग एका मित्राबरोबर "केशव राठोड" बरोबर राहत असतो. केशव हा एका कार कंपनीमध्ये सेल्स मॅनेजर असतो. केशव, हा पराग च्या सगळ्याच वस्तू वापरत असतो, अगदी मोबाईल पासून ते टॉवेल पर्यंत. परागला त्याचे काहीच वाटत नसते. थोडक्यात सांगायचे म्हणजे या दोघांची खूप मैत्री असते, आणि परागचा केशववर विश्वास असतो.


    तर एक दिवस परागला केशव फोन करतो आणि त्याला ऑफिसमधून लिफ्ट मागतो. दोघे येत असताना पोलिसांची गाडी त्यांचा पाठलाग करू लागतो. पराग गोंधळून जातो, गाडी हळू करतो, तर केशव त्याला गाडी हळू न करण्याचा सल्ला देतो, पण त्याच दरम्यान पोलीस त्यांना गाठतात. पोलिसांनी पकडल्याबरोबर केशव पोलिसांवर गोळीबार करतो. परागला काहीच समजत नाही नक्की काय होतंय, पोलीस गोळीबारात केशव जखमी होतो, परागच्या गाडीची झडती घेतली जाते आणि नको ते घडते, केशवने त्या गाडीत ड्रग्स ठेवलेले असतात. पोलीस परागला पकडून जेलमध्ये टाकते. पराग निरपराधी असतो, पण पोलिसांपुढे तो ते सिद्ध करू शकत नाही.


    मानसी व परागची आई, वकील ठरवतात. परागला निदान बेल वर तरी बाहेर येत येईल, असा विश्वास वकील त्यांना देतो. वकिलांची भरमसाठ फी द्यायची पण  कबुल करतात. वकील केस लढतो, पण परागला बेल मिळत नाही. त्याची केस कोर्टात दाखल होते आणि त्याला १० वर्ष सक्त मजुरीची शिक्षा मिळते. त्याच्या केसचा निकाल लागायलाच २ वर्ष लागतात. त्यात त्याला बेल तर मिळतच नाही.


    या २ वर्ष्यातील त्याच्या जेलच्या वास्तव्यात त्याला बरेच अनुभव येतात. जेल मध्ये सक्त मजुरीची शिक्षा भोगत असलेला, पण मनोवृत्तीने गुन्हेगार नसलेला "नबाब" नावाचे पत्र सूत्रधाराचे काम करतो. नबाब परागला जेलमधील बऱ्याच गोष्टी समजावून सांगतो. त्याची स्वताची गोष्ट सांगतो, तो कसा काय जेल मध्ये आला.

    परागला स्वताला खूप आशा असते, की त्याला बेल मिळेल आणि तो बाहेर येईल, पण तसे होत नाही. उलट केशव राठोड जो पोलीस गोळीबारात जखमी झालेला असतो व कोमात गेलला असतो,  त्याचे निधन होते. परागला जो सोडवू शकत असतो त्याचेच निधन होते त्यामुळे परागच्या सगळ्याच आशा मावळतात. त्यातच, एक गुन्हेगार, ज्याने दारू पिऊन गाडी चालवल्याने ६ लोकांचा मृत्यू झालेला असतो, तो बेल वर सुटतो. हे बघून परागचा तोल जातो व पराग त्याला बेदम मारतो. परिस्थितीने गांजून गेलेला पराग, खूप हिंस्त्र होतो. पण नबाब तरी त्याच्या पाठीशी उभा असतो. मानसीला खूप मोठ्या कंपनीमध्ये अमेरिकेत नोकरी मिळते. मानसीने ती नोकरी करावी असे परागला वाटते, कारण त्याच्याजवळील सगळीच आशा संपलेली असते. त्यात त्याला १० वर्ष सक्त मजुरीची शिक्षा मिळते. शेवटी पराग हा निरपराध आहे हे सिद्ध होते का?, मानसी त्याला सोडून जाते का ? हे बघा "जेल" मध्ये.


    जेल मध्ये असलेले गुन्हेगार २ प्रकारात मोडतात. एक म्हणजे अट्टल गुन्हेगार, जे जेल मध्ये राहून देखील दादागिरी करणे, जेल मध्ये राहून देखील बाहेरील गुन्हे घडवून आणणे अश्या गोष्टी करत असतात. दुसरा प्रकार म्हणजे, ज्यांनी रागाच्या भारत, किंवा चुकीने गुन्हा केला आहे, पण आता पश्चाताप करीत शिक्षा भोगत आहेत. सगळ्याच गुन्हेगारांनी आशा कधीच सोडलेली नसते हे पण या सिनेमात दाखवले आहे. जेल मधून बाहेर पडण्यासाठी काय काय गोष्टी केल्या जातात याची पण बर्यापैकी माहिती मिळते. 



    मला स्वताला हा सिनेमा खूप आवडला. सिनेमा बऱ्यापैकी दुखद आहे. पराग आता कधीच बाहेर पडू शकणार नाही असे वाटायला लागते, पण तरी सिनेमात आशेचा किरण आहे. एकूण जेलमधील गुन्हेगारांची अवस्था बघितल्यावर वाईट नक्कीच वाटते. पावसाळ्यात जेल मध्ये खूप जास्त गुन्हेगार येतात, कारण जे लोक फुटपाथवर राहतात, त्यांना पावसाळ्यात जेल मध्ये राहणे हे सोयीचे आहे हे वाक्य ऐकून अंगावर शहारा येतो व भारतात लोकसंख्या खूपच प्रमाणात वाढते आहे याची मनाला कुठेतरी जाणीव होते. सिनेमात काही दृश्ये थोडीशी भडक आहेत, पण तो सोडता सिनेमा सगळ्यांनी बघण्यासारखा आहे. म्हणजे १४ वर्ष्यावरील मुलांनी हा सिनेमा बघायला हरकत नाही असे मला वाटते.


    तुम्ही सिनेमा बघितला असल्यास, किंवा मी जे काही लिहिले आहे त्यावर काही प्रतिक्रिया दिल्या तर निश्चित छान वाटेल.




    This a story of Parag Manohar Dixit and his life in jail. Parag is an executive with a renowned company and is recently promoted to regional director's post. He is a bright and hardworking person, very sincere in his work. He is a gentleman and god fearing. He is in love with Manasi who is flight attendant / air - hostess with an airline company. Parag is staying with a friend Keshav Rathod. Keshav is a sales manager with a car sales company. Both are good friends, but Keshav has a bad habit of using everything that belongs to Parag from Mobile phone to bath towels. Bus since they have good mutual trust, Parag always ignores these small things.



    One evening as Parag is leaving for home from office, he receives a call from Keshav, requesting him to pick him up in his car on the way home. After few minutes of picking him up, a car starts chasing them, and they quickly realize that is was a police car. Parag is scared and being a straightforward person, slows down his car. Keshav suggests him the reverse, and tells him to speed up and escape. In the meantime Police car overtakes them and stops them. Before Parag could realize anything Keshav jumps out of the car and tries to run. He takes out a revolver and shoots at Police. Parag is stunned with all this and freezes on the spot. Keshav is injured in the encounter and Parag is arrested. Police seize drugs from the car. Keshav was carrying high quantity of drugs worth hundreds of thousand rupees. Parag is arrested under drug trafficking and put in custody. Though Parag is innocent he has no way to prove it, but to wait for Keshav to gain conscious and talk it out.   

    Parag's mother and Manasi try hard to get him out of custody. They hire a good lawyer. Lawyer assures them that he will be granted bail soon. He charges huge amount of fees for this. The lawyer tries, but not successful to get bail and Parag is sent to jail. Finally the case hearing begins, and goes on for two years, in which time Parag does not get bail and finally he is given 10 years of rigorous  imprisonment. 


    This movie is mostly about these 2 years, and Parag's experiences in the jail. There is a senior prisoner called Nawab. He is a under long term imprisonment but is a nice person by nature. He mentors Parag about the life in jail. He also narrates his own story on how he landed up in jail for such a long term. 
    There are two types of prisoners in Jail. Some are real prisoners, who are trying to dominate within jail too, and have links outside and still involved in the underworld world outside. The other type is of those who have committed crime in spurt of a moment, and now are repenting for that moment. But irrespective of the type, all are hopeful of getting out of the jail one day, and lead their life outside. The movie gives lot of insights in the life within jail. 
    All along this, Parag is also hopeful of getting released on bail and also proven innocent. But the person accompanying Parag, Keshav Rathod, who is in coma in the encounter with Police officers, dies in hospital. This was Parag's last hope of release. This frustrates Parag a lot. In the meantime, a prisoner inmate, who is very wealthy and is in jail for drunk driving and killing 6 people in road accident. This person gets bail and Parag looses his patience and in frustration beats up this prisoner. Nawab helps him in all the bad patches, because he always believed that Parag is innocent and a good person by nature. During this time, Manasi gets a good break with an American company. Parag has lost all hopes of his release, so he advises Manasi ti take up the job. Is Parag proved innocent ? Does Manasi go for the high flying job ? Needs to be watched in the movie "Jail".


    The movie is well made by Madhur Bhandarkar. The whole episode is sad and highlights some dark sides of todays society, but throughout the movie, there is always a ray of hope depicted nicely by the director. In one scene there are suddenly lot of prisoner brought in the jail and a seasoned prisoner remarks, since it is beginning of rainy season, many homeless commit small crimes and make sure they are jailed, just to escape the harsh weather outside. This highlights population related problems in metro cities in India. The movie has some scenes not fit for children, but should be make a good family movie for grown up kids and adults. 

    The movie leaves a fact in our minds at the end the factual numbers of prisoners are shown.  "Out of 3.73 lakh prisoners in india, 2.45 lakhs have not yet been found guilty. They may be innocent...". We need to think over it.

    Do leave your comments about the movie as well as review in the comments section.





    Cast
    • Neil Nitin Mukesh  नील नितीन मुकेश -  Parag dixit
    • Mugdha Godse  मुग्धा गोडसे -  Manasi Pandit
    • Arya Babbar आर्य बब्बर -  Kabir Malik
    • Chetan Pandit चेतन पंडित -  Aravind Joshi
    • Rahul Singh   राहुल सिंग - Abdul Ghani
    • Vinay Aravind Lad विनय अरविंद लाड - Vinay Lad
    • Ashok Samarth  अशोक समर्थ  -  DCP nagesh Patil
    • Sandip Mehta संदीप मेहता  -  Harish Bhatiya
    • Navani Parihar  नवनि परिहार  -  Alka Dixit
    • Mahish Mehta  महिष मेहता - Galib Suratwala
    • G.K.Desai  जी. के. देसाई -  G.K.Desai
    • Raj Nair  राज नायर -  Anna
    • Manoj Bajpeyi  मनोज वाजपेयी -  Nabab
    • Ali Quli   अली कली -  Joe D'souza
    • Parvez Khan  परवेज खान -  Bababhai
    • Atul Kulkarni  अतुल कुलकर्णी -  Guest appearance


    Direction

    • Madhur Bhandarkar मधुर भांडारकर


     

    Link to watch online

    Movie DVD